วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

เทคนิคการเล่น Murad ROV เจ้าชายนักฆ่า แห่งทะเลทราย

เทคนิคการเล่น Murad ROV เจ้าชายนักฆ่า แห่งทะเลทราย

ก่อนจะมาแนะนำเทคนิคการเล่น ก่อนอื่นเลย ผู้เล่น ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า เจ้า Murad นั้น เป็นฮีโร่ในตำแหน่ง แอสซาซิน หรือ นักฆ่า ที่เน้นใช้ความว่องไว และเน้นการพึ่งพา หรือใช้สกิลเป็นหลัก มากกว่า การโจมตีแบบปกติ ดังนั้น ผู้เล่น ต้องเน้นการใช้สกิลมากกว่า การใช้การโจมตีปกติ อันนี้ต้องเข้าใจกันก่อนนะครับ 
ไอเท็มแนะนำสำหรับ Murad
ไอเท็มสำหรับมูราด

สำหรับเทคนิคการเล่น เจ้า Murad นั้น ก็ไม่มีอะไรยุ่งยากครับ เน้นการเข้าไปปิดจ๊อบ หรือ จบชีวิตของศัตรู หลังจากที่ปะทะกับพวกของเราไปแล้วช่วงหนึ่ง ก็บอกไปแล้ว ว่าเป็นตำแหน่งนักฆ่า ต้องใช้การลอบโจมตี หรือซุ่มโจมตี ไม่ใช่เปิดหน้า วิ่งไปใส่กันตรงๆ แบบนั้น ไม่ใช่แล้วครับ ยิ่งเวลาที่ ทีมเรา กับทีมฝ่ายตรงข้ามกัน เรายิ่งต้องแอบซุ่มรอ ให้ปะทะกันไปสักพัก แล้วค่อยเข้าไปลุย โดยใช้เทคนิคการคอมโบสกิลตามนี้ครับ
1. ทำการโจมตีปกติ เพื่อเก็บ stack ให้ครบ 4 ครั้ง เพื่อให้สามารถใช้สกิล 3 หรือ อัลติเมทสกิลได้
2. ไปแอบซุ่มในป่า ใกล้ๆ จุดปะทะ หรือจุดที่จะโจมตี ระยะก็คือ ประมาณ 2 วาป (สกิล 1) ไปถึง
3. เมื่อเป้าหมายเข้ามา หรือเกิดการปะทะกันของทีมเรา กับฝ่ายตรงข้าม หรือจะฝ่ายตรงข้ามล้วนๆ ผ่านมาก็ได้ เราก็ วาปเข้าไป สองครั้ง แล้วกดใช้ สกิล 3 หรือ อัลติเมทสกิล ทันที เสร็จแล้ว ก็กดวาปอีกครั้ง มันก็จะพาเรา กลับมาที่เดิม ในป่าที่เราซุ่มอยู่
“ศัตรู ก็จะงงว่า มันหายไปไหน หาเราก็ไม่เจอ”
นี่แหละครับ คือความเกรียน ของเจ้า Murad ตัวนี้
หลักการก็คือ ซุ่มในที่ปลอดภัย ห่างประมาณ 2 วาป แล้วจึง วาปเข้าไป กดใช้สกิล 3 แล้วก็กดวาปอีกที เพื่อกลับมาที่จุดปลอดภัย แล้วก็หนีออกจากตรงนั้น แค่นี้ก็เกรียนสุดๆ แล้ว
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น