วันจันทร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

การออกของ TAARA ค้อนโหด กระโดดแท้งค์



ROV รีวิวเทคนิคการเล่นฮีโร่ TAARA ค้อนโหด กระโดดแท้งค์
Taara เป็นหนึ่งฮีโร่ของ Realm of Valor ที่มีพลังชีวิตค่อนข้างสูง และมีสกิลอัลติเมท สนับสนุนในการเพิ่มพลังชีวิต ตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดก็ คือสายแท้งค์ เป็นแนวหน้าตัวเปิดเกม ด้วยความที่ถึกมากๆสามารถที่จะรับ damage จากฝั่งตรงข้ามได้โดยที่ตัวเองเลือดแทบไม่ลดเลยแบบสบายๆ นอกจากถึกแล้ว ยังมีพลังโจมตีที่รุนแรงเหวี่ยงค้อนที วิ่งหนีกันป่าราบกันเป็นแถวๆ ซึ่งวิธีการเล่น Taara นั้นก็ไม่ยาก จะมีเทคนิค วิธีการเล่นอย่างไร อัพสกิลไหนก่อน ออกของแบบไหน  เชิญรับชมกันได้เลย
เนื้อเรื่องย่อตัวละคร Taara
Taara เติบโตในแถบ Steel Mountains นางมีความเชี่ยวชาญอาวุธอยู่หลายอย่าง แต่อาวุธที่นางเลือกก็คือค้อนที่หนักถึง 50 กิโลกรัม และเมือง Steel Mountains นี้เปลี่ยนผู้ปกครองบ่อยราวกับเปลี่ยนฤดูกาลไม่ว่าผู้ใดก็ตามที่ครองบัลลังก์ พวกเขาก็จะกอบโกยผลประโยชน์จากชาวเมืองแห่ง Steel Mountains
เหมือนๆกัน จึงทำให้ชาวเมืองเกิดความไม่พอใจ และด้วยความโกรธแค้นของ Taara จึงยกค้อนของนางขึ้นและรวบรวมกำลังผู้คนในเมือง ขับไล่กองทหารรักษาการออกไปนอกเมือง เพื่อที่นางจะได้ครอบครองบัลลังก์เสียเอง
หน้าที่หลักของ Taara
หน้าที่หลักก็คือ เป็นตัวแท้งค์ให้กับทีม ตัวเปิดเกมบุก คอยรับ damage และไม่ใช่ตัวที่ยืนแท้งค์เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ด้วยการที่มีพลังโจมตีที่รุนแรง และยังสามารถตีฮีโร่พวกสายเมจและแคร์รี่ เลือดกระจาย ต้องวิ่งหนีกลับบ่อกันเลยทีเดียว
การออกของ
1.Sonic Boot
เพิ่ม เกราะ +110  และมีสกิลติดตัว2อย่าง คือ เพิ่มความเร็วเคลื่อนที่ +60 ช่วยให้เราสามารถวิ่งได้เร็วขึ้นเพื่อไล่ kill ศัตรูหรือวิ่งหนี และอีกสกิลติดตัว ลดความเสียหายจากการโจมตีปกติ 15%
2.Odin's Will
เพิ่ม พลังโจมตี  +60 และ พลังชีวิต +1000 มีสกิลติตตัวคือ หลังจากที่ได้รับความเสียหายหรือโดนศัตรูตี จะเพิ่มความเร็วเคลื่อนที่และโจมตีแรงขึ้น 2%
3.Gaia's Standard
เกราะเขียวที่เราเรียกกันเอง เพิ่ม กันเวท +180, พลังชีวิต +1000, ความเร็วเคลื่อนที่ +8% และมีสกิลติดตัวที่ เมื่อได้รับความเสียหายจะฟื้นฟูพลังชีวิต 8% ภายใน 2 วินาที เป็นไอเทมที่ควรออกอย่างยิ่งสำหรับ Taara เพราะจะทำให้เราสามารถยืนแท้งค์ได้นานกว่าเดิม
4.Crimson Banner
เพิ่ม เกราะ +200 และพลังชีวิต +1200 มีสกิลติดตัวคือ หลังจาก ได้ kill หรือ ช่วยเพื่อน kill  จะพื้นฟูพลังชีวิต 20% ใน 5 วินาที
5.Medallion of Troy
ไอเทมที่ช่วยยืนรับพวกสายเวทได้อย่างสบาย เพราะเพิ่ม กันเวท +280. พลังชีวิต +1100 แถมยังลด คูลดาวน์ สกิลอีก 10% มีสกิลติดตัวคือ ได้รับโล่ที่ดูดซับความเสียหายเวท 300-1000 หน่วย  ทุกๆ 20 วินาที
6.Ancestral Glory
ไอเทมนี้มีข้อดีตรงที่สกิลติดตัว คือ เมื่อตาย จะทำให้เราฟื้นคืนชีพจาก จากบริเวณตาย ใน4วินาที และได้รับพลัง 40% จากพลังชีวิตสูงสุด มีคูลดาวน์ 3นาที และเพิ่มพลังชีวิต +1000
Load disqus comments

0 ความคิดเห็น